Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

Tuyệt chiêu làm món bánh dứa - siêu hạng

Bánh dứa nướng là món bánh khá lạ mồm mang vỏ ngoài mềm thơm, nhân dứa chua chua ngọt ngọt, đảm bảo bạn sẽ muốn học phương pháp khiến cho bánh dứa nướng ngay.

f:id:Mongitoinay:20160520160928j:plain

 

Món bánh dứa sở hữu thể là món bánh hơi lạ phổ quát người, vỏ ngoài bằng bột mì mềm xốp, phần nhân bánh được làm từ dứa dẻo thơm. loại bánh dứa nướng là sự sáng tạo mới lạ trong khoảng các quả dứa quen thuộc. cách thức làm bánh dứa nướng không quá phức tạp, chỉ cần tuân theo đúng công thức, bạn sẽ được mẫu bánh dứa ngon đúng chuẩn để cả gia đình cộng thưởng thức.

 

nguyên liệu làm bánh:

Dứa chín: 2 quả
Bột mì: 200gam
Trứng gà: 2 quả
Bột hạnh nhân: 15gam
đường cát trắng: 100gam
con đường bột: 25gam
Sữa bột: 25gam
Mạch nha: 80gam
Bơ nhạt: 150gam

phương pháp làm cho bánh dứa nướng:

Sơ chế nguyên liệu:

Dứa chín gọt sạch vỏ, cắt bỏ mắt, thái dứa thành sợi thật nhỏ. Cho dứa vào khăn mỏng vắt bớt nước dứa.
Đập trứng gà, cho vào bát đánh tơi ra. Bơ cắt nhỏ rồi đánh sơ.

khiến nhân bánh

Cho dứa đã vắt ráo nước vào chảo đun nhỏ lửa, đảo đều tay, khi dứa đã mềm cho các con phố cát vào trộn cùng, thêm tiếp mạch nha vào đảo đều tay để các vật liệu thấm đều. lúc đường tan hết, dứa chuyển sang màu nâu thì tắt bếp. Cho dứa ra bát để nguội.

làm vỏ bánh

Cho trứng gà từ từ vào chén bơ đánh đều để hẩu lốn tan, thêm sữa bột, bột hạnh nhân vào khuấy đều. khi hỗn hợp đã tan hết cho bột mì vả trục đường vào nhào thật kỹ tới lúc bột mềm mịn. sử dụng màng bọc thực phẩm, bọc tô bột lại cho vào ngăn mát tủ lạnh để trong 30 phút.

khiến cho bánh

Lấy bột từ tủ lạnh ra, chia thành từng viên bằng nhau rồi vo tròn. làm như vậy sở hữu phần nhân, cũng chia thành từng viên nhỏ, vo tròn.
Lấy viên bột ấn dẹp viên bột sau ngừng thi côngĐây cho nhân vào, ve mép bột kín phần nhân, vo tròn viên bột. Cho bánh vào khuôn, ấn dẹt viên bột theo hình dáng khuôn.
Nướng bánh
Cho khuôn bánh vào khay nướng ở nhiệt độ 170 độ C, nướng trong 10 phút, lúc thấy bánh chuyển sang màu nâu sậm thì lật lọng bánh lại, tiếp tục nướng thêm 10 phút.
lúc bánh chín đều hai mặt lấy bánh ra để nguội.
Bánh dứa nướng sở hữu mùi thơm nức, vị ngọt dịu, nhân bánh dẻo thơm. Chúc bạn thành công lúc học cách làm cho bánh dứa nướng để cả gia đình cộng thưởng thức.

mongitoinay.hatenablog.com