Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

6 Mẹo Để Làm Frittatas Fantastic

Món frittata là một món rất được ưa truộng, của Ý ,đơn giản và nhanh chóng để chuẩn bị. Trong khi nó làm cho một bữa ăn sáng cuối tuần tuyệt vời, nó có thể được chỉ là đáp ứng cho bữa ăn tối . Thêm vào đó, không giống như tinh tế hơn trứng chiên Pháp , đó là một cách tuyệt vời để sử dụng bất kỳ loại rau còn sót lại hoặc thịt. Dưới đây là lời khuyên sau sẽ giúp bạn học cách nấu ăn yêu thích linh hoạt và ngon này theo cách riêng của bạn:

f:id:Mongitoinay:20160525120424j:plain

1. kích thước Pan vấn đề
kích thước, hình dạng và chất liệu của chảo bạn sử dụng ảnh hưởng đến thời gian nấu và sự xuất hiện của sản phẩm cuối cùng của bạn. Đối với một cái nhìn truyền thống, sử dụng một chảo gang, và chắc chắn rằng nó cũng dày dạn để giữ trứng không bị dính. Ngoài ra, hãy nhớ rằng kể từ gang vẫn giữ được rất nhiều nhiệt, bạn nên loại bỏ các frittata từ lò hơi sớm một chút để cho nó kết thúc nấu ăn.

Điều đó nói rằng, một lớn, lò nướng bằng chứng không dính chảo làm việc chỉ là tốt. Theo Epicurious, bất kỳ món ăn nướng hai lít sẽ đủ cho một frittata tám trứng. Chỉ cần nhớ, nếu bạn sử dụng một chảo lớn hơn chỉ dẫn, giải thích cho sự mỏng kết quả của kế hoạch một thời gian ngắn trong lò.

2. Tìm sự cân bằng giữa trứng và sữa
Nhiều công thức frittata gọi cho trộn trong sữa để thêm một số creaminess. Một nguyên tắc chung của ngón tay cái là bạn nên sử dụng một nửa cốc sữa cho tám trứng lớn. Không có chỗ cho một số sự thay đổi trong cả hai lựa chọn sữa và tỷ lệ, mặc dù. Ví dụ, "Trường dạy Nấu ăn Martha Stewart" đề nghị sử dụng một cốc quý của kem nặng cho 12 quả trứng lớn . Đừng ngại thử nghiệm với những ý tưởng khác như kem chua hoặc kem Fraiche.

3. Nấu các add-in đầu tiên
Nấu trám bạn định thêm vào trứng trước. Nếu bạn đang sử dụng thức ăn thừa từ bữa ăn tối, giống như một số thịt bò, xúc xích hoặc khoai tây nướng, đó không phải là một vấn đề. Tuy nhiên, bất kỳ nguyên liệu tươi, như cà chua, nấm hoặc hành tây, cần được cắt thành từng miếng nhỏ, nấu chín và để ráo nước trước khi trộn vào trứng bị đánh đập. Như Bon Appetit chỉ ra, các sản phẩm tươi sống có chứa độ ẩm có thể tưới nước xuống trứng chiên của bạn .

Hãy sáng tạo với các add-ins, tùy biến các frittata theo thị hiếu của bạn và những gì bạn có trong tay. Pioneer Woman gợi ý kết hợp khoai tây nướng , hành tây, cải xoăn, màu đỏ của ớt rang và ô liu xắt nhỏ. Trong khi đó, Epicurious cung cấp những ý tưởng mạo hiểm như cá hồi, măng tây, hẹ và rau mùi tây.

4. Chọn các pho mát ngay
Dù tính năng bổ sung mà bạn chọn để đổ vào frittata của bạn, nó là quan trọng để chọn một pho mát bổ sung mà sẽ cung cấp cho nó các kết cấu phải. Trộn cùng nhau Monterey Jack và Romano cho thêm hương vị hoặc thêm một số ảnh hưởng của Hy Lạp với feta. Cheddar hoặc Gruyere sẽ tan chảy xuống độc đáo và rỉ qua trứng. Một Parmesan tuổi, mặt khác, có thể được tưới tốt hơn trên đỉnh trứng nấu chín xong.

5. Gia vị có nghĩa là hương vị
thêm nhiều gia vị vào trứng trước khi nấu để thực sự nâng cao hương vị tự nhiên. Alton Brown đạo pha trộn trongmột nhúm muối và một nửa thìa cà phê hạt tiêu đen . Mùa add-in của bạn là tốt, nhưng xem tỷ lệ nếu bạn đang sử dụng một mục mặn như thịt xông khói.

6. Tránh overbaking
Sau khi cho phép những quả trứng để thiết lập, đặt frittata trong lò đặt ở 350 độ F để nướng. Một phiên bản tám trứng sẽ mất 16-18 phút, trong khi một món trứng tráng 12 quả trứng có thể yêu cầu 20-30 phút. Dù bằng cách nào, giữ một mắt đóng trên chảo, và nhằm mục đích cho một kết cấu mềm, sữa trứng giống. Nếu bạn muốn có một đầu nâu vàng, Bon Appetit đề nghị bổ sung thêm phô mai để đầu đến cuối quá trình nướng. Điều này là tốt hơn là mạo hiểm một kết cấu khó chịu bằng cách đun các frittata quá lâu.

Brown đề nghị một phương pháp nhanh hơn mà còn giúp đạt được điều đó bên ngoài hấp dẫn. Phương pháp của ông kêu gọi thiết lập các lò nướng. Nấu món trứng trên bếp 4 hoặc 5 phút. Sau đó di chuyển nó vào thịt cho nhau 3-4 phút. Khi nó hơi vàng nhưng vẫn mịn, kéo nó ra, cắt nó ra và phục vụ.

Các frittata là một món ăn mà cung cấp khả năng vô tận cho các tuỳ biến và ứng biến. Đó là những gì làm cho nó hoàn hảo cho một người đang dùng các khóa học nấu ăn trực tuyến . Bạn có thể khám phá một loạt các mùi vị, sử dụng lên các thành phần phụ tùng và tốt nhất của tất cả, có một bữa ăn tuyệt vời.

mongitoinay.hatenablog.com