Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

bánh brioche bun thơm ngon dễ làm

Loại bánh mì brioche buns cùng lớp nhân bánh xộp và vị mùi bơ milk, có thể cắt đôi để kẹp cùng với thịt nướng, trứng vịt ốp la để ngâm ngi. Các chị thực hành nhe!

f:id:Mongitoinay:20160812113107j:plain

 

Món bánh mì brioche buns có mẫu tròn nhìn giống loại món bánh mì để thực hiện hem-bơ-gơ thế mà món bánh ngon, mềm, dai cộng thêm có mùi hương từ bơ cùng sữa bò chứ ko lạt như hăm-bơ-gơ. Các mẹ có thể nói loại bánh brioche buns là một phiên bản cao cấp hơn của nó. Bánh mì này có thể kẹp thịt, trứng gà để ăn cũng có thể thưởng thức cùng với sữa tươi nóng.
Cần có để cần chuẩn bị:

Bơ lạt: 64 g
Trứng: Hai trái
Vừng xao chín tới
Nc ấm: 240 mi li lít
Men khô: 6 g
Milk ấm: 44 mililit
Đường cát vàng: 34 gram
Bột bánh(mì): 440 gam + bột áo

Công thức làm món bánh mì brioche buns:
Giai đoạn Một: Trộn đều nc ấm cùng với men, milk ấm cộng thêm đường cát trong 1 âu bự. Đặt yên dung dịch trong Năm p cho tới nó có sủi bột, đây là khi các bạn biết men hoạt động tốt.
Công đoạn Hai: Lấy bột cộng thêm muối vào trong 1 âu khác, bỏ thêm bơ cộng thêm chà xát để được 1 hợp chất lát như cám loại bánh mì.
B Ba: Tạo 1 lỗ ở trung tâm lấy dung dịch bột, đổ nc men, trứng vịt vào, trộn lên. Bột phải cần hơi nhão bám vậy mà mọi người ko cần quá lo lắng, nó sẽ đạt chuẩn khi các chị xảo nó.
Giai đoạn Bốn: Bỏ bột ra mặt phẳng có vãi bột áo, đảo thủ công trong vòng MỘT CHỤC fut, xem thử bột đạt chưa với cách cho 1 tí bột vào kéo căng nó để xem độ đàn hồi, nếu kéo được lớp mỏng mà ko đứt là đạt chuẩn, các sợi gluten đã phát triển hợp lý. Bóp bột thành viên to, để vào 1 tô có trét dầu, che kín tiếp đó đặt qua 1 bên cho bột tăng gấp đôi.
Công đoạn Năm: Cho bộ ra, đập nhẹ để không khí ra vào rồi xảo lại trong Hai ′. Phân bột thành 13 – 15 phần gần vừa nhau. Bọc thành trái bóng vừa, đưa vào kệ nướng có lót dầu. Áp dụng 1 màng nilon có bôi dầu đặt đậy lên mặt, để thêm tầm Một tiềng đồng hồ để bột lại tăng gấp đôi kích thước.
B Sáu: Đưa Một kệ nc vào đế lò vi sóng đã được bật ở 180 ° trước khi nướng MƯỜI '. Quyệt 1 lớp trứng lên mặt mặt, rải hạt vừng lên mặt. Nướng món bánh trong 20 p đến khi món bánh vàng. Cho ra, đặt bớt nóng trên khay.

mongitoinay.hatenablog.com