Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

Cách làm bánh dừa sữa chiên giòn

Học làm bánh - Công thức làm món bánh sữa tươi dừa giòn ran được chỉ dẫn làm tối nay sẽ là một loại bánh đã cuối tuần để người thân các mẹ ngâm ngi. Món bánh milk dừa cùng với hương dừa lôi cuốn, thưởng thức vào giòn ngon, béo thơm vị sữa bò sẽ ko chỉ cho tới khi các nhỏ nhà các bạn cực kỳ thích mà cả người dân lớn cũng phải chết đắm mẩn.

f:id:Mongitoinay:20160816105330j:plain

 

Cần thiết để:

Bột bánh(mì): 80 gr
Sữa bò:50 gam

Dừa sấy: 220 gam (100 gram thực hiện loại bánh, 25 gr thực hiện áo món bánh)
Đường trắng: 120 gam
Bơ: 110 gram
Sữa bò bột: 36 gram
Phần đỏ trứng: Bốn cái

Hướng dẫn cách làm bánh sữa dừa:

Bơ để ở tầm nhiệt thường, cho xốp kế đó bỏ thêm đường trắng vào đảo đều tay lên. Trong tiến trình khuấy bơ, mọi người lấy phần đỏ trứng gà ta vào xảo cho bơ cộng với trứng vịt khuấy đều.
Bước tiếp theo cộng với sữa bò vào đảo đều. Tiếp đó bỏ tiếp dừa sấy, sữa tươi bột, bột bánh(mì) vào đảo cho thật thiệt là đều.
Tách phần hợp chất vừa xảo được thành từng phần bé tiếp đó lăn tròng, bước tiếp theo lăn loại bánh vừa tạo dạng done! sang dừa sấy để dừa bao buộc 1 lớp thậy đều bên ngoài vỏ món bánh.
Bật bếp nướng độ nhiệt 185 °c đặt 1 lúc, xếp đặt loại bánh lên kệ sau đó để vào lò nung nướng ước chừng 21 ' là món bánh chín vừa.
Chỉ với vài 3 công đoạn như trên là các chị đã có bây giờ bánh dừa milk siêu hấp dẫn, chiên giòn bí quyết làm món dùng vặt cho bạn thân mình rồi hé!

Khác lạ, các bánh được thực hiện từ dừa cùng với sữa bò luôn luôn lôi cuốn và bánh dừa sữa tươi này cũng ko ngại lệ, vì thế các mẹ sẽ cần vận dụng bánh này để mang khao gia đình mình hay từng lúc nhà có khách.

mongitoinay.hatenablog.com