Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

học làm bánh chuối thơm ngon

Khi chuối cộng thêm lựu kết giao lại thành một sẽ có hương vị rất hấp dẫn chuẩn ngon , cùng bật lửa lên để làm bánh chuối lựu hấp này nào .

f:id:Mongitoinay:20160727133809j:plain

 

Nguyên liệu cần thiết:

Chuối xiêm chục trái

Bột sắn 210 gam
Đường trắng vàng 310 gam
Lựu chín Một kilogam
Dừa nạo Một ký lô
Bột gạo tẻ 410 gr
Vani Một ống
Vừng trắng xao 110 gram
Muối Một thìa coffe

Công thức thực hiện:

B1: Chuối xiêm khuyên bạn chọn những trái cứng tay , vỏ vừa chín thậy đều . Khi mà mua chuối về , các bạn bóc vỏ và thái thành từng khúc mỏng. Với lựu lời khuyên nên nhặt những quả lớn , có phần vỏ hơi rám , căng tròn , rờ thấy những tay , mọi người tách bóc vỏ, đưa vào mấy ép để ép lấy nc lựu

B2: Các chị lấy hợp chất bột gạo , bột sắn , đường trắng vàng, 1 ống vani , Một phần hai muôi cà fe muối vào tô, trộn lên, mang chậm chậm nc đá vào bát để bột quánh quánh , đảo lên cho bột thật dẻo mềm .

B3: Dừa nạo các bạn để vào tô , cho thêm 1 cup nc ấm , vo mạnh vào cho dừa ra nc cốt , dùng vợt lọc qua để lấy nc cốt dừa. Mang nc cốt dừa vào xong, cho thêm Một thìa cafe đường trắng, Một nửa muỗng coffee muối cho lên nếp bật bếp sôi ước chừng 22 fut để được dung dịch sánh

B4: Đưa phần chuối xắc miếng vào chén, rải nc ép lựu vào. Kế tiếp đổ Phân nửa hợp chất bột đã xảo vào, xảo điều tay .

B5: Lấy chuối vào khuân dày chừng Hai cen ti met , vãi lên 1 lớp nc cốt dừa . Tiếp đó , đưa khung bánh chuối vào xong hấp tầm Năm p, khi món bánh đã đông lại, các chị thêm 1 dung dịch chuối , rải nước cốt dừa lên, lấy tiếp phần bột sau cùng vào . Đậy nắp xong lại , hấp thêm tầm tầm 32 ′ là món bánh chín.

Khi món bánh đã chín , các chị cho ra khỏi xong để món bánh bớt nóng hẳn thì đưa món bánh ra khỏi khuân , dùng dao xắt món bánh thành khúc vừa dùng , xếp món bánh ra đĩa, chan thêm nc dừa , vãi thêm tí mè xao vàng là có thể bánh chuối lựu hấp chuẩn ngon này.

mongitoinay.hatenablog.com