Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

Công thức làm bánh muffin cực ngon

món bánh muffin khoai lang bánh khá lạ về kiểu cách nhưng lại có chất vị thân thuộc với người Việt qua hai nguyên liệu: Khoai lang và trái bơ.

f:id:Mongitoinay:20160620121245j:plain

 

để có thể làm được món bánh muffin khoai lang này, bạn công thức đầy đủ các công thức cần thiết, có khuôn nướng và lò nướng phù hợp và với những hướng dẫn chi tiết khoảng bài, tin chắc rằng bạn sẽ làm được mẻ bánh mềm, ngọt dịu và hấp dẫn như mong đợi. kiểm tra và thực hiện nhé!

Nguyên liệu cần có:

Baking soda năm gram

Whipping cream 110 ml

Phô mai feta 60 g

Bột hạnh nhân 110 g

Bột Polenta 110 gam

Khoai lang 210 gam

Thịt bơ 160 gam

Bột nở 7 gram

Siro phong 70 ml

Trứng gà 4 trái

Các loại mứt trái cây một muôi canh

Bột ớt ngọt 2 gam

Các Bước thực hiện:

B 1: bào vỏ khoai lang, rửa sạch tiếp đó xắc nhỏ, đưa vào một âu chịu nhiệt và đặt vào lò vi sóng để quay trong 10 p Tới khi khoai chín mềm. để nguội hoàn toàn. Bơ bỏ vỏ, bỏ hạt và xẻ nhỏ.

Bước 2: lấy 1 muỗng canh khoai lang để riêng ăn đặt bỏ lên trên món bánh trước khi nướng. Trứng gà bỏ vào Cốc, quấy tan. Bật lò nướng ở 180 độ C cùng quét dầu ăn lên ngăn nướng món bánh.

B 3: đổ các nguyên liệu gồm trứng gà, sữa, muối, bột hạnh nhân, bột nở, bơ, Polenta, baking soda vào 1 âu lớn, thưởng thức máy đánh trứng đánh ở tốc độ trung bình trong khoản trong 2 p, tiếp đó là tốc độ cao trong 4 phút. Thu được 1 hỗn hợp mịn, sáng màu, đồng nhất.

Bước 3: Chia bột vào từng khuôn bánh, rải phô mai, mứt, bột ớt, khoai lang lên trên mặt, ấn nhẹ đặt tạo kết dính.

B 4: Nướng ở 180 độ C trong khoản 20 phút, xem bánh chín bằng tăm xiên xem thử có còn dính bột ko, nếu tăm sạch thì món bánh đã chín.

B 6: cho khuôn món bánh ra, để nguội rồi bỏ bánh vào hộp, đậy kín, đặt vào ngăn mát tủ lạnh.

Vị ngon, mềm, mịn, beo béo và thơm hương khoai lang của bánh muffin khoai lang này sẽ chinh phục bạn từ những lát đầu tiên đấy! Cùng thử ngay nhé!

mongitoinay.hatenablog.com