Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

Công thức món bánh bí ngô chiên giòn siêu ngon

món bánh bí ngô rán vàng ươm trông cực hấp dẫn, sẽ là món ăn vặt được cả nhà bạn yêu thích, cùng học cách làm bánh bí ngô này thôi.

f:id:Mongitoinay:20160606124158j:plain

 


Bí ngô được biết đến là 1 loại thực phẩm rất tốt đổ sức khỏe, giàu chất dinh dưỡng, cung cấp nguồn vitamin A. Nếu như muốn thay đổi khẩu vị với những món bí đỏ thông thường thì giờ bạn có thể thử làm món bánh bí ngô giòn ngon này.

Nguyên liệu cách làm bánh bí ngô
Bí ngô 300g
Bột gạo 200g
đường 4 muôi canh
Bột mì 20g

bí quyết làm bánh bí ngô
B 1: Bí ngô gọt sạch vỏ, rửa thật sạch, thái lát mỏng cho vào nồi hấp trong vòng 10 p đổ bí ngô chín mềm. Sau khi bí ngô chín, bạn lấy ra âu, dùng muôi nghiền thiệt nhuyễn, đặt 1 lúc đổ bí thật nguội.
Bước 2: Rây khoảng 50g bột gạo + 1 muỗng canh đường trắng vào bí ngô, đảo đều hỗn hợp lên. Thực hiện tiếp những Bước như vậy đến khi hết bột và đường trắng, bạn sẽ có được hỗn hợp bột món bánh dẻo mịn.
Bước 3: Dùng tay nhào bột bí ngô lại lần nữa. Chia bột thành những miếng nhỏ cỡ ba cm. Viên bột thành các viên tròn rồi ấn dẹt miếng bột ra.
B 4: Bắc chảo lên bếp, cho dầu thưởng thức vào, đợi dầu nóng thì cho bánh bí ngô vào chiên thật vàng giòn thì vớt ra đưa ra dĩa có lót sẵn giấy thấm dầu là xong.

Món món bánh bí ngô này chẳng cần tới những nguyên liệu cầu kì, cách làm thì lại rất đơn giản và nhanh chóng, ko mất nhiều thời gian nên bạn có thể tranh thủ làm để cả nhà thưởng thức vào bữa tối hoặc những ngày cuối tuần.
chúc bạn thành công khi thực hiện món bánh bí ngô này