Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

Tương lai rộng mở với nghề bánh, lương cao lại nhanh ra nghề

Nghề làm bánh cũng như hàng ngàn nghề nghiệp khác đều cần lắm những nhân tố yêu nghề và tư duy phát triển nghề nghiệp, nếu bạn đam mê với những chiếc bánh ngon, muốn theo đuổi nghề làm bánh hoặc mở một tiệm bánh của riêng mình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

f:id:Mongitoinay:20170310173203j:plain

 Thế giới bánh ngọt luôn hấp dẫn nhiều người

Nhiều bạn trẻ có niềm yêu thích với việc làm bánh và đam mê theo đuổi nghề nhưng chưa thực sự biết bắt đầu từ đâu. Con đường sự nghiệp thành công của nghề làm bánh như thế nào, nghề làm bánh có tương lai hay không, nhu cầu nhân lực của nghề làm bánh, bao nhiêu tuổi thì học làm bánh được…sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Nghề làm bánh ở các nước phương Tây hoặc một số nước châu Á, đã trở thành một ngành nghề có tốc độ phát triển rất cao. Đối với thị trường Việt Nam thì ngành này vẫn còn rất mới mẻ, có nhiều điều kiện để phát triển khi bạn làm việc tại các Nhà hàng – Khách sạn hoặc mở tiệm bánh có đầu tư bài bản thì sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công. Vì thế, nếu bạn biết khai thác, nhìn nhận thị trường làm bánh ở đây thì là một ngành nghề có tiềm lực phát triển rất mạnh sau này.

Học làm bánh có thu nhập cao

Thực tế chúng ta dễ nhận thấy khi đi sang các nước phương Tây như Hà Lan, Pháp hay các nước Châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan…chúng ta rất dễ dàng nhận thấy hầu hết ở mỗi góc phố thậm chí là cả một con đường đều có các tiệm bánh lớn, nhỏ. Đối với những nước này, nghề bánh thật sự đã trở thành một ngành nghề không thể thiếu và góp phần rất lớn trong việc phát triển nền kinh tế - du lịch đất nước.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch nước nhà, dịch vụ ăn uống hiện nay, ngày càng có nhiều các tiệm bánh thuộc các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài du nhập vào Việt Nam như Girval, Tourlesjour, Brodard…Ngày càng có nhiều Đầu Bếp Bánh nổi tiếng được nhiều người biết đến, xuất hiện trên nhiều các phương tiện truyền thông. Nhu cầu nhân lực cho nghề làm bánh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Các thương hiệu bánh nổi tiếng trong và ngoài nước, các Nhà hàng – Khách sạn lớn cũng cần một đội ngũ thợ làm bánh có tay nghề, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất.

f:id:Mongitoinay:20170310173556j:plain

Đội ngũ nhân lực có tay nghề được đào tạo bài bản luôn được nhiều nơi chào đón

Ngoài ra, hiện nay nếu có tay nghề làm bánh, bạn còn có thể trở thành Giảng viên tại các Trường dạy làm bánh hoặc du học tại nước ngoài.

Học nghề làm bánh ở đâu?

Tóm lại, nghề làm bánh đang là một nghề rất có triển vọng trên thị trường hiện nay. Để có được một tay nghề ổn định, một tương lai rộng mở hơn, các bạn có thể đăng ký theo học các khóa học bánh tại Trường dạy làm bánh tại TP. HCM. Chỉ cần tốt nghiệp xong bậc THPT là bạn có thể theo học các khóa học làm bánh chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được các Giảng viên là các Đầu Bếp Bánh tại các Nhà hàng – Khách sạn lớn trực tiếp hướng dẫn công thức những món bánh thơm ngon, hấp dẫn, đang được nhiều người yêu thích trên thị trường, cách phân biệt các loại nguyên liệu, các dòng bánh khác nhau, cách sử dụng các loại công cụ dụng cụ khi làm bánh. Học viên sẽ được học tại các phòng học được trang bị đầy đủ các nguyên liệu, thiết bị làm bánh đạt chuẩn châu Âu, phòng bếp mô phỏng các phòng bếp bánh của các Nhà hàng – Khách sạn lớn để học viên tập làm quen với không gian làm việc…Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ tự tin hơn khi ứng tuyển vào các công việc mình yêu thích hoặc tự mở tiệm bánh kinh doanh riêng cho mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo link:

https://www.facebook.com/huongnghiepaau.daylambanh/

để được tư vấn những khóa học phù hợp với mình bạn nhé.