Món gì tối nay

Món gì tối nay ? Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ hôm nay làm món bánh hay nấu món gì

Công thức làm bánh quy caramel ngon tại nhà

Vỏ ngoài món bánh giòn tan, siêu ngon cùng với lớp lõi caramel tuyệt hảo dấu kín bên trong chính là một sức hút cám dỗ đến từ loại bánh quy bọc caramel.

f:id:Mongitoinay:20160810105808j:plain

 

Xí biến đổi trong cách làm, món bánh quy bọc caramel đưa đến cho người ngâm ngi trải nghiệm mùi vị đặc biệt. Lớp lõi caramel quyện keo bên trong món bánh quy tạo thành nét khác lạ của bánh. Với công thức làm loại bánh quy bọc caramel giản đơn mà tôi chỉ dẫn dưới đây, chúc các các bạn sẽ có thể tự tay làm được món ăn nhanh siêu hấp dẫn cho tất cả mọi người hay bánh để ăn cùng trà nóng, khoái sảng ngày lẽ.

Cần thiết để thực hiện món bánh:

- Phần đỏ trứng vịt: Một cái

- Tinh chất vani: Năm mi li lít

- Bơ lạt: 200 gr

- Kem cheese: 300 gam. Phân làm Hai phần: 200 g cộng thêm 90 gr

- Bột bánh(mì): 320 gam

- Đường trắng nâu: 200 g

- Bột hạnh nhân: 60 gr

- Tinh chất hạnh nhân: Ba mililit

- Kẹo caramel: 20 viên

Tương lai rộng mở với nghề bánh, lương cao lại nhanh ra nghề

Điều bí mật các bước làm món bánh quy bọc caramel quyến rũ ở nhà

Công đoạn Một: Lấy bơ cộng thêm 230 gam kem cheese vào bát to. Vận dụng máy đảo trứng khuấy thậy đều đến lúc bơ chảy ra và khuấy đều hoàn toàn cùng kem cheese, thiệt kỹ mịn. Tiếp theo mang đường trắng nâu vào xảo thiệt là đều mà đến lúc hợp chất chuyển qua màu sáng hơn và có độ mịn mượt

Công đoạn Hai: Bươc kế theo bỏ thêm phần đỏ trứng gà ta, tinh chất vani rồi tinh chất hạnh nhân vào dung dịch xáo thậy đều.

Công đoạn Ba: Muôi lưới lọc hạnh nhân vào hợp chất, bươc kế theo đảo thiệt là đều bằng máy khuấy trứng. Rồi chậm chậm muôi lưới lọc mì vào dung dịch tiếp đó xảo cho tới thiệt lát mịn, bông xốp

Công đoạn Bốn: Tách hợp chất bột thành Hai phần vừa nhau. Xài Hai tấm màng bọc thực phẩm, bọc kín Hai khối bột rồi đặt bột nghỉ tầm Hai h

Công đoạn Năm: Trong tiến trình ủ bột, kế tiếp sơ chế nhân caramel. Bỏ 30 viên kẹo caramel vào ấm bé, bật bếp nóng tan với lửa nhỏ nhỏ. Bật bếp cho đến khi kẹo caramel chảy hết sau đó trở thành hỗn hợp quyện sệt và có màu vàng xám lôi cuốn sau đó tiếp theo cộng với 90 g kem cheese cuối cùng vào xong, xáo đều.

Công đoạn Sáu: Để khối bột lên 1 mặt phẳng sạch, lăn mỏng cả Hai khối bột. Caramel củng tách làm Hai phần giống nhau, dàn thiệt là đều trên các miếng bột vừa cán. Bọc khúc bột lại theo dạng xoắn ốc. Lưu trữ trong tủ đá tủ mát chừng Bốn tiềng đồng hồ.

Công đoạn Bảy: Bật nóng lò nung ở tầm nhiệt 180 °c trước khi nướng món bánh. Kế đó vận dụng dao sắc xái bột thành những khoanh tròn. Để món bánh vào kệ nướng đã lót sẵn giấy chống dính, nướng món bánh khoảng trong 10-12 ' là món bánh đã có độ giòn và mặt món bánh vàng ruộm. Đưa món bánh ra, đặt nguôi.

Món bánh quy bọc caramel ngon tuyệt cùng với tâm cramel ngon ngọt, đầy say mê chắc cú sẽ làm các thiên thần bé của mọi người chết đắm tít đấy. Bánh có thể làm món ngâm ngi vặt thưởng thức cùng trà nóng, đãi gia đình khi đến chơi nhà. Còn chần chừ gì mà ko zô bếp làm bánh quy cuốn hút này. Chúc tất cả thành công!